Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trang web của Mai

Hoa lâu năm

August 25 2017 , Written by hoa cảnh Published on #hoa tươi, #hoa khai trương

Vì vậy, bạn đang tìm kiếm để trồng một số hoa để làm sáng lên phong cảnh của bạn.

 

Bạn nên chọn hàng năm hay cây lâu năm?

 

Phần lớn phụ thuộc vào công việc bạn muốn làm. Hàng năm, như tên của họ ngụ ý, chỉ kéo dài trong một năm. Bạn trồng chúng trong mùa xuân, họ hoa vào mùa hè và mùa thu đó là nó. Họ đã kết thúc và bạn cần lặp lại quy trình trong năm tới. Đôi khi họ sẽ tự hạt giống và bạn sẽ thấy một nhà máy tương tự vào năm tới. Nhưng hàng năm là cây lai, vì vậy nó sẽ không phải là cùng một cây nếu nó xuất hiện.

 

Ngược lại, cây lâu năm kéo dài trong nhiều năm. Thường ở đâu đó giữa hai và năm mùa. Phần hoa của một cây lâu năm chết đi vào cuối mùa và sau đó, khi mùa xuân quay lại, nó lại phát triển trở lại.

 

Vì vậy, bạn sẽ có ít công việc để làm nếu bạn trồng cây lâu năm. Nhưng khi trồng vườn của bạn, bạn sẽ có nhiều màu sắc hơn nếu bạn trộn hàng năm và cây lâu năm.

 

Trong khi một số cây trồng, như cây cối và cây bụi, rõ ràng là cây lâu năm, bạn nên kiểm tra phiên bản của một số cây khác bạn mua. Một số hoa, như hoa hướng dương, đi vào cả hai phiên bản hàng năm và lâu năm.

 

Và để gây nhầm lẫn cho vấn đề này, một số cây lâu năm chỉ có hoa một lần. Nếu bạn không chắc chắn về những gì bạn đang mua, hãy hỏi trung tâm vườn của bạn hoặc tìm chi tiết trên internet trước khi cam kết. Nó sẽ không mất nhiều thời gian và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm từ một lỗi. Xem thêm hoa khai trương ở đây

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post